Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ngắm những bộ giáp tuyệt đẹp của Iron Man

Mới đây một nhà thiết kế đồ họa với biệt danh Mars đã cho giới thiệu những bức ảnh ấn tượng về bộ giáp của nhân vật siêu anh hùng Người Sắt.


Chàng tỷ phú thiên tài “Người SắtTony Stark là một trong những nhân vật siêu anh hùng được yêu thích nhất hiện nay. Điểm nổi bật của Iron Man so với các nhân vật khác của hãng Marvel là bộ giáp cực ngầu và nó cũng trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế đồ họa.

Mới đây, Mars đã cho ra mắt những thiết kế riêng của mình cho bộ giáp nổi tiếng của Người Sắt mà anh gọi là “Iron Man Mark: 101”. Những thiết kế rất chi tiết và cực kỳ ấn tượng đã nhận được sự tán dương từ các fan hâm mộ của nhân vật người hùng.






Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận