Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Khánh My tung cánh thiên thần cùng nội y chấm bi

Với bộ hình nội y được chụp theo phong cách Victoria’s Secret, Khánh My đang dần khẳng định mình là gương mặt sáng giá cho ngôi vị “Nữ hoàng nội y” tiếp theo.



Nữ diễn viên phim “Mỹ nhân Sài thành” luôn biết cách để hâm nóng và làm mới hình ảnh của mình, bằng chứng là việc tung ra bộ ảnh nội y tươi trẻ, hồn nhiên nhưng cũng không kém phần gợi cảm này. 

Khánh My cho hay cô đang theo đuổi hình mẫu người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và luôn theo sát xu hướng thời trang. Chính vì vậy cô đã tìm cho mình một ekip làm việc mới, phù hợp với cá tính và gu thời trang của mình cũng như sự táo bạo trong con đường xây dựng hình ảnh.









Trong bộ đồ lót ren màu trắng cùng đôi cánh thiên thần hay diện áo ngực với váy chấm bi tinh nghịch cùng bánh kem, Khánh My chứng tỏ được phong thái làm việc chuyên nghiệp khi tạo dáng tự nhiên, đầy biểu cảm mà vẫn không quên “khoe” những đường cong gợi cảm với khuôn ngực căng tròn và vòng 3 đầy đặn đầy sức sống.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận