Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bộ ảnh thời trang siêu thực đầy ấn tượng của Neiman Marcus

Chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang Neiman Marcus đã cho công bố bộ ảnh mang phong cách siêu thực để quảng bá cho chiến dịch “Art of Fashion” mùa thu – đông 2014.



Sau 20 năm với chiến dịch “Art of Fashion” (Nghệ thuật của thời trang), Neiman Marcus không ngừng làm mới hình ảnh của mình và thường xuyên cho ra mắt những bộ ảnh thời trang cực kỳ ấn tượng và đậm chất nghệ thuật. 

Nối tiếp tinh thần ấy, bộ ảnh mùa thu – đông lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật siêu thực mang màu sắc đẹp mắt và độc đáo. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nadav Kander, đã vẽ nên một bức tranh sống động với các người mẫu (gồm có Suvi Koponen, Heather Marks, Tian Yi, Lais Ribiero, Soo Joo Park, Mirte Maas, Bruna Tenório, Alana Zimmer, Vlada RoslyakovaIrina Kravchenko) được chụp trong những chiếc hộp nhỏ có bố cục lạ mắt. Có thể dễ dàng nhận ra những thiết thế trong bộ sưu tập mới nhất của các hãng thời trang lớn như: Tom Ford, Oscar de La RentaValentino. Những vật dụng được sử sụng trong ảnh còn làm cho chúng ta liên tưởng tới nghệ thuật sắp đặt đầy tính ẩn dụ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp của Neiman Marcus.




























Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận