Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Truyền nhân của Naomi Campell hoang dại giữa thiên nhiên

Người mẫu Malaika Firth vừa có một bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí thời trang Porter.
Malaika Firth, sinh ra ở Kenyan (miền đông châu Phi) và lớn lên ở Anh, bước chân vào làng mẫu từ năm 2011. Vào năm 2013, cô đã trở thành gương mặt da màu đầu tiên của Prada sau 2 thập kỷ kể từ Naomi Campbell năm 1994. 

Cô người mẫu trẻ 20 tuổi, được coi là sẽ thay thế cho đàn chị “Báo đen”, đang có một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước. Trong bộ ảnh được thực hiện cho tạp chí Porter ấn bản mùa hè 2014, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Norman Jean Roy, stylist Tom Van Dorpe và make-up Virginia Young, Malaika Firth gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp hoang dại rất độc đáo.

Bộ ảnh với tên gọi “Days of Heaven” (Những ngày của thiên đàng), là những bức ảnh màu và trắng-đen lấy bối cảnh thảo nguyên mênh mông có núi, rừng, những ngôi nhà cổ kính và cả những chú ngựa xinh đẹp. Malaika thể hiện phong thái chuyên nghiệp của một người mẫu đẳng cấp dù chỉ mới bước vào nghề không lâu. Cùng với những thiết kế của Emilio Pucci, Alexander Wang, Lanvin, và Proenza Schouler, cô lột tả được nét thuần khiết nhưng cũng đầy gợi cảm và táo bạo.

Hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh đẹp của Malaika trên tạp chí Porter.













Photographer: Norman Jean Roy
Model: Malaika Firth
Stylist: Tom Van Dorpe
Make-up: Virginia Young

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận