Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ngô Thanh Vân và Diễm My cùng xuất hiện trong bộ ảnh thời trang đẹp như tranh vẽ

Bộ ảnh “Portraits of a lady” đã khắc họa cuộc đời của người phụ nữ từ khi còn trẻ cho đến lúc về già, về sắc đẹp, tuổi trẻ và những gì còn sót lại qua thời gian.
 

Tạp chí Đẹp ấn phẩm tháng 7 vừa cho công bố những bức ảnh thời trang đẹp như tranh vẽ với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng trong vai trò người mẫu. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nó, bộ ảnh “Portraits of a lady” (Những bức chân dung của người phụ nữ) còn khiến người xem xúc động bởi hàm ý sâu xa được truyền tải qua từng bức ảnh.

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những bức tranh nổi tiếng của các danh hoạ Vermeer, Degas, VelazquezJames Whitsler, đã ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời của người phụ nữ.

Người xem có thể thấy được hình ảnh Ngô Thanh Vân rơi lệ khi mang bầu, người mẫu Thuỳ Dương tươi trẻ tuổi đôi mươi, diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ là một cô bé ngây thơ hồn nhiên hay Diễm My u sầu khi về già.

Đó là cuộc đời không hề yên ả của một người phụ nữ, khi mà những câu hỏi về tuổi trẻ, nhan sắc và tình yêu được đặc ra xuyên suốt từng thời điểm trong đời. Tuy nhiên vẻ đẹp của người phụ nữ thì không hề phai mờ qua năm tháng, không chỉ toát lên từ bên ngoài mà nó còn đến từ bên trong tâm hồn và trí tuệ với những chuẩn mực được đúc kết bởi thời gian.






Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Nhiếp ảnh: Milor Trần 
Sản xuất: Hellos
Người mẫu: Diễm My, Ngô Thanh Vân, Thuỳ Dương, bé Thanh Mỹ

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận