Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Nhà tổ chức nài nỉ Britney Spears tiếp tục biểu diễn tại Las Vegas

Có vẻ như Britney sẽ chẳng bao giờ rời khỏi Las Vegas.


Tập đoàn Ceasars Entertainment đã năn nỉ Britney Spears gia hạn hợp đồng biểu diễn tại đây.

Cô công chúa nhạc pop nhận được lời đề nghị 12 triệu đô để gia hạn hợp đồng biểu diễn 2 năm của cô tại nhà hát Axis, Planet Hollywood.

Một giám đốc điều hành của Caesars Entertainment đã xác định rằng chuỗi sòng bài casino muốn Britney tiếp tục show diễn tại Las Vegas cho tới tận giáng sinh năm 2016.


Britney Spears là một thành công lớn của công ty và sẽ được gia hạn nếu cô ấy muốn, và tôi không thấy lý do để từ chối", chủ tịch của Caesars Palce – Gary Selesner nói với báo giới. “Cô ấy trình diễn mỗi đêm và thích điều đó, sức khỏe của cô cũng rất tốt. Cô ấy có một cuộc sống sung sướng tại Sin City, được đưa đón bằng máy bay riêng và có một biệt thự tại tầng trên của Caesars – vậy thì tại sao cô ấy không muốn ở lại?”, ông Gary nói thêm.
 
Đề nghị 12 triệu đô quả là số tiền không nhỏ nếu xét đến việc Britney đã hát nhép suốt 90 phút trình diễn, nhưng điều này không ngăn cản việc có nhiều người đã bỏ ra tới 300 đô để xem cô nhảy múa trên sâu khấu.
Ông Gary thừa nhận rằng công ty của ông đã “chơi bài liều” khi mời Britney biểu diễn trước đây. Tuy nhiên, hiện họ rất hài lòng vì quyết định của mình và nữ ca sỹ được cho là đã kiếm được 30 triệu đô trong vào 2 năm.

Gary nói với báo giới: “Bạn không biết điều gì đang diễn ra. Nhưng fan hâm mộ yêu mến cô ấy và cô ấy có rất nhiều fan trên khắp thế giới vì thế sự ủng hộ cho show diễn là rất tuyệt vời”.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận