Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Shakira sẽ lồng tiếng cho phim của Disney

Ngôi sao nhạc pop gốc Colombia sẽ lần đầu tiên góp giọng cho bộ phim hoạt hình của Walt Disney mang tên “Zootopia”.


Sau một thời gian tạm rời xa giới showbiz để hoàn thành thiên chức làm mẹ, Shakira bất ngờ thông báo trên Twitter của mình là cô sẽ tham gia lồng tiếng cho tác phẩm “Zootopia” của Disney, dự kiến phát hành vào tháng 3/2016. Ngoài ra nữ ca sĩ còn thể hiện một ca khúc trong phim mang tên “Try Everything”.

Bài hát được sáng tác bởi Sia và Stargate. Đây sẽ là lần thứ hai Shakira góp giọng cho ca khúc của Sia (lần đầu là “Chasing Shadows”).


Bộ phim xoay quanh một đô thị hiện đại của các loài động vật mang tên Zootopia. Nhưng khi vị sĩ quan Judy Hopps (Ginnifer Goodwin) đến sống tại đây, cô nhận ra rằng trở thành nàng thỏ đầu tiên trong lực lượng cảnh sát gồm những loài động vật to lớn thì không hề dễ dàng chút nào. Quyết tâm chứng tỏ bản thân, nàng thỏ phải hợp tác với tay nghệ sĩ cáo ranh mãnh Nick Wilde (Jason Bateman) để giải quyết vụ án bí ẩn.

Trong phim, Shakira sẽ lồng tiếng nhân vật Gazelle – ca sĩ nhạc pop đình đám nhất thành phố. Sau 4 năm chờ đợi, các fan của Shakira sẽ sắp được thưởng thức giọng hát của thần tượng trên màn ảnh. Phim được thực hiện bởi Byron Howard (đạo diễn của “Tangled”) và Rich Moore (“Wreck-It Ralph”), sản xuất bởi Clark Spender (“Wreck-It Ralph”).



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận