Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hãng Universal Pictures cán mốc 2 tỷ đô nhanh nhất tại Bắc Mỹ

Thành công bất ngờ từ bộ phim tiểu sử “Straight Outta Compton” của nhóm nhạc hip hop N.W.A đã giúp cho hãng Universal ghi dấu trong lịch sử bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ.


Như vậy hãng Universal đã phá vỡ kỷ lục mà Warner Bros. đã lập được vào ngày 25/12/2009. Đồng thời, nhiều khả năng hãng phim cũng sẽ vượt qua kỷ lục doanh thu nội địa cao nhất trong lịch sử của Warner Bros. lập được vào năm 2009 với 2,1 tỷ USD.

Kỷ lục này phần lớn đến từ bộ phim mới được công chiếu “Straight Outta Compton” với doanh thu dự đoán là 57 triệu USD cho tuần đầu tiên; Quả bom tấn “Jurassic World” với hơn 637 triệu USD chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ (đây cũng là bộ phim thành công nhất năm 2015 tính tới thời điểm hiện tại, đồng thời đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng doanh thu mọi thời đại); Ngoài ra còn có “Furious 7”, “Minions”, “Fifty Shades of Grey” và “Pitch Perfect 2”.

Universal cũng lập kỷ lục phòng vé toàn cầu hồi đầu tháng này khi trở thành hãng phim đầu tiên có tổng doanh thu 5,53 tỷ USD chỉ trong một năm.

Chúng tôi biết 2015 sẽ là một năm đặc biệt, và hy vọng rằng sự đa dạng của những bộ phim bom tấn, các phần tiếp theo và cả những bộ phim gốc mà chúng tôi sản xuất sẽ cộng hưởng với sự đa dạng trong thị hiếu khán giả”, chủ tịch về phát hành nội địa của Universal – Nick Carpou phát biểu. “Cột mốc này đóng góp cho toàn bộ quá trình hoạt động của chúng tôi trong một năm và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ cũng như trên con đường trở thành một trong những hãng phim lớn nhất. Chúng tôi muốn cảm ơn những người bạn và các đối tác làm ăn mà sự ủng hộ tích cực của họ rất quan trọng trong sự thành công của chúng tôi.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận