Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Disney và Pixar ra mắt phim hoạt hình về thế giới khủng long

“Sẽ như thế nào nếu loài khủng long không bị tuyệt chủng” chính là câu hỏi thú vị mà đoạn teaser đầu tiên của “The Good Dinosaur” đặt ra cho khán giả.


Nếu như trong năm nay hãng Universal Pictures sẽ cho trình làng phần tiếp theo của loạt phim “Công viên khủng long” nổi tiếng mang tên “Jurassic World” thì hãng Walt Disney + Pixar cũng tung ra bộ phim hoạt hình về loài động vật khổng lồ này.


Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tiểu hành tinh nọ đã không rơi xuống trái đất và những con khủng long không hề bị tuyệt chủng?

Dựa trên giả thuyết đó, nội dung phim xoay quanh Arlo – một con khủng long con thuộc họ ăn cỏ Apatosaurus, bị lạc đàn và phải tìm cách để quay trở về với gia đình. Trong chuyến hành trình của mình, Arlo gặp gỡ một cậu bé loài người mang tên Spot và từ đây cả hai sớm trở thành một đôi bạn thân. Khi vượt qua những địa danh tuyệt đẹp, bí ẩn hay khắc nghiệt, Arlo bắt đầu học cách đối mặt với những nỗi sợ hãi và khám phá ra khả năng thực sự của cậu.







“The Good Dinosaur” là bộ phim đầu tay của đạo diễn Peter Sohn, với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Lucas Neff, Neil Patrick Harris, Frances McDormand, Bill Hader, Judy Greer, John Lithgow,… và sẽ công chiếu vào ngày 25/11.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận