Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Thảm kịch kinh hoàng tại núi Everest sẽ được tái hiện trên màn ảnh

Dựa trên một sự kiện có thật đã gây nên cái chết của nhiều nhà leo núi tại ngọn núi cao nhất thế giới vào năm 1996, “Everest” sẽ là bản anh hùng ca về lòng cam đảm, đức hy sinh và ý chí sống còn của con người.


Bộ phim do hãng Universal Pictures phát hành và được thực hiện bởi đạo diễn người Iceland Baltasar Kormákur sẽ đem lại cho khán giả những phút giây hồi hộp lẫn bi thương khi tái hiện lại những giờ phút sinh tử của các thành viên trong đoàn leo núi khi phải dấn thân vào một trong những môi trường khắc nghiệt nhất trái đất.


Các nhà làm phim đã tham khảo hàng loạt những tư liệu về sự kiện này trong đó nổi bật nhất là 4 quyển sách: “Into Thin Air” (được xuất bản ở Việt Nam với tên “Tan Biến) của Jon Krakauer, “Left for Dead: My Journey Home from Everest” (Bỏ lại đến chết: Chuyến hành trình trở về nhà từ Everest của tôi) của Beck Weathers, “Climbing High” (Leo cao) của Lene Gammelgaard và “After the Wind: 1996 Everest Tragedy – One Survivor’s Story” (Sau cơn gió: Thảm kịch năm 1996 tại Everest – Câu chuyện của một người sống sót) của Lou Kasischke.








Thảm kịch này đã dẫn đến cái chết thương tâm của 8 thành viên trong đoàn leo núi, trong đó bao gồm cả những người hướng dẫn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm: Jason Clarke, Josh Brolin, John Hawkes, Robin Wright, Michael Kelly, Sam Worthington, Keira Knightley, Emily Watson và Jake Gyllenhaal. Dự kiến “Everest” sẽ được công chiếu vào ngày 18/9.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận