Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Trailer mới nhất của ‘Mad Max: Fury Road’ sẽ khiến bạn phải ngừng thở

“Điên rồ, bi tráng và ám ánh!”, “Mad Max: Fury Road” tiếp tục khiến giả đứng ngồi không yên với đoạn trailer mới.


Có lẽ thật hiếm khi một bộ phim hành động gây cấn mà lại có phần hình ảnh đậm chất nghệ thuật như “Mad Max: Fury Road” (Max điên: Con đường cuồng nộ) của đạo diễn George Miller.

Không những được chăm chút về phần hình ảnh, âm thanh mà các pha hành động được giới thiệu trong phim cũng thật độc đáo và không hề giống với bất kỳ bộ phim nào đã từng được sản xuất trước đây.

Trailer mới nhất của “Mad Max: Fury Road”


Đoạn trailer lần này hé lộ một ít về phần nội dung để giúp khán giả định hình được diễn biến của câu chuyện. Tuy nhiên hãng Warner Bros. đã rất thông minh khi chỉ cung cấp vừa đủ thông tin nhằm qua đó kích thích sự hiếu kỳ của khán giả. Nếu bạn là fan của series phim hay chỉ mới nghe nói tới nó thì cũng không nên bỏ qua cơ hội được hòa mình vào thế giới “độc nhất vô nhị” hậu tận thế của “Mad Max” trong phần thứ 4 này.

Phim được coi là nối tiếp những sự kiện xảy ra sau phần 2 The Road Warrior (1981), kể về Mad Max (Tom Hardy) luôn bị ám ảnh bởi quá khứ đau thương, anh tin rằng cách tốt nhất để tồn tại là đi phiêu bạt một mình. Tuy nhiên sau đó anh lại bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn vượt qua sa mạc chết chóc hậu tận thế để trở về quê hương của một nhóm người bị truy đuổi, đứng đầu là thủ lĩnh Imperator ưu tú Furiosa (Charlize Theron).


“Mad Max: Fury Road” được dán nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi), còn có sự góp mặt của Nicholas Hoult, Zoe Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley, Hugh Keays-Byrne và Nathan Jones. Phim sẽ được công chiếu ở định dạng 2D và 3D vào ngày 15/5 tới.

Một số đoạn clip “sneak peek” khác của phim




Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận