Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Vin Diesel tin rằng ‘Furious 7’ sẽ giành giải Oscar phim hay nhất

“Furious 7” không những là bộ phim cuối cùng của nam tài tử quá cố Paul Walker, mà còn được Vin Diesel tin tưởng sẽ đoạt luôn giải thưởng Oscar danh giá.


Trong buổi phỏng vấn gần đây với tờ Variety, Vin Diesel cho biết tập phim thứ 7 của series đua xe, hành động nổi tiếng “Fast & Furious” mà anh tham gia sẽ chiến thắng nhiều giải thưởng quan trọng và qua đó chứng minh rằng Viện hàn lâm không gì khác ngoài một nhóm những người già không có niềm vui.

Hãng Universal sẽ có tác phẩm điện ảnh thành công nhất trong lịch sử với bộ phim này. Nó có thể sẽ thắng giải Oscar phim hay nhất, trừ khi Oscar không muốn được nhắc tới nữa.” Diesel nói.

Anh thậm chí còn lập lại ý kiến của của mình thêm một lần nữa để cho thấy rằng anh không hề nói đùa. “Bộ phim này sẽ giành giải phim hay nhất. Sẽ không có gì có thể đến gần với sức mạnh của nó.”

Có vẻ như đường đua tới giải Oscar đã kết thúc và Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ nên chuẩn bị tượng vàng để trao cho “Furious 7” ngay từ bây giờ.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận