Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Hồ sơ X’ trở lại màn ảnh nhỏ

‘The X-Files’ – một trong những series phim truyền hình nổi tiếng nhất, vừa được thông báo sẽ quay trở lại cùng dàn diễn viên chính.


Hãng Fox cho biết sẽ mang show truyền hình trở lại với 6 tập phim mới. “Tôi nghĩ nó như là giờ giải lao dành cho quảng cáo kéo dài 13 năm vậy”, người sáng lập, nhà sản xuất điều hành của chương trình – ông Chris Carter cho biết. “Tin tốt là thế giới đã trở nên kỳ lạ hơn, đây là thời điểm hoàn hảo để kể 6 câu chuyện này.”

Đối với các fan của thể loại phim khoa học viễn tưởng, có lẽ không ai là không biết tới “The X-Files” (từng giành được 5 giải Quả cầu vàng). Nhiều người tự hỏi không biết nội dung của những tập phim mới sẽ như thế nào bởi chuyện phim đã kết thúc ở phần 9 phát sóng hồi tháng 5/2002.

Tin vui tiếp theo là hai diễn viên chính - David Duchovny và Gillian Andersonm sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn cũ. Phim sẽ được đưa vào sản xuất trong mùa hè năm nay.

Đoạn intro giới thiệu series phim được fan làm lại theo phong cách hiện đại

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận