Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Tập phim mới của mèo máy Doraemon thống trị hai tuần liên tiếp bảng xếp hạng phòng vé tại Nhật

“Doraemon: Nobita’s Space Heroes” (Doraemon: Nobita và những anh hùng vũ trụ) sau khi đánh bại “American Sniper” khỏi vị trí đầu bảng tuần vừa qua nay lại tiếp tục đứng đầu danh sách phòng vé một lần nữa.


Với doanh thu trong tuần đầu sau hai ngày công chiếu (7-8/3) là 5,3 triệu USD với 557 ngàn lượt người xem tại 365 rạp chiếu, còn doanh thu tuần thứ hai sau hai ngày 14-15/3 là 3,9 triệu USD với 418,7 ngàn lượt người xem, đồng thời nâng tổng số doanh thu cho bộ phim lên tới 10 triệu USD (1,2 tỷ yên).


Trong khi đó bộ phim ca nhạc “Into the Woods” của Disney đứng ở vị trí thứ hai, theo sau là “Strobe Edge” – phim kể về mối tình tay ba tuổi teen dựa trên bộ manga cùng tên của Io Sakisaka với 2,74 triệu USD.


“Doraemon: Nobita’s Space Heroes” là tập phim điện ảnh thứ 36 của chú mèo máy Doraemon và những người bạn, dựa trên tác phẩm nổi tiếng của Fujiko F. Fujio. Phim cũng đồng thời kỷ niệm 35 năm ngày phát sóng series anime Doraemon phiên bản năm 1979 và kỷ niệm 10 năm bộ anime phiên bản 2005.


Trong phần này, nhóm 5 người bạn của chúng ta gồm: Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian và Suneo sẽ hóa thân thành những vị anh hùng vũ trụ có sức mạnh khác nhau để chiến đấu chống lại những con quái vật và các thế lực đen tối ngoài không gian.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận