Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Nam ca sĩ đồng tính lọt vào “mắt xanh” của Tom Cruise

Chàng gay Sam Smith - chủ nhân của 4 giải Grammys và 2 giải Brit Awards 2015, đang được Tom Cruise nhắm cho vai diễn lớn đầu tiên trên màn ảnh.


Là một trong những ca sĩ được nhắc tới nhiều nhất hiện nay khi album đầu tay “In the Lonely Hour” trở thành một trong những album bán chạy nhất trong năm 2014, với những bản hit đi vào lòng khán giả như “Stay with Me”, I’m Not the Only One”, “Money on My Mind”,… đồng thời giành được vô số những giải thưởng lớn nhỏ khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Có lẽ chính bản thân nam ca sĩ cũng không ngờ mình đạt được thành công sớm đến như vậy, và mới đây một giám đốc điều hành hàng đầu – người làm việc cùng ngôi sao Tom Cruise cho biết Cruise đang đề nghị Sam “tấn công” Hollywood với sự bảo trợ của mình.

Anh ấy ngạc nhiên khi biết Sam khởi đầu là một diễn viên và anh nghĩ rằng Sam có thể tự nhiên với tất cả thể loại phim từ hành động cho tới nhạc kịch.”

Khi còn ở thiếu niên, Sam đã từng thủ vai chính trong phiên bản không chuyên của vở nhạc kịch “The Rocky Horror Show”.

Bạn bè và đồng nghiệp của Sam cho biết anh “vô cùng hãnh diện” bởi sự quan tâm của Cruise và “rất sẵn lòng” với ý tưởng được làm việc cùng anh trong một bộ phim.



Sam Smith hạnh phúc khi chiến thắng 4 giải Grammys và 2 giải Brit Awards

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận