Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Fifty Shades of Grey’ là phim dán nhãn R thành công nhất của hãng Universal

Với doanh thu hơn 486,2 triệu USD trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim “50 sắc thái” đã đem về thành công vượt ngoài sự mong đợi cho hãng Universal.


Phim đã thu về 338,4 triệu USD tại nước ngoài và 147,8 triệu USD tại Bắc Mỹ chỉ sau 3 tuần công chiếu so với ngân sách đầu tư chỉ vỏn vẹn 40 triệu USD. 70% doanh thu đến từ các quốc gia khác, điều này đã giúp “Fifty Shades of Grey” trở thành phim gắn mác R thành công nhất của hãng Universal tại thị trường quốc tế.

Các quốc gia nơi quyển sách cùng tên của nhà nữ E. L. James trở thành best-seller đã giúp bộ phim gặt hái thành công vang dội như dự kiến, gồm: Ireland (46,9 triệu USD), Đức (33,7 triệu USD), Pháp (24,5 triệu USD), Brazil (24,2 triệu USD), Ý (21,2 triệu USD), Tây Ban Nha (19,2 triệu USD), Nga (17 triệu USD), Úc (16,1 triệu USD), Mexico (!4,6 triệu USD), Venezuela (9,8 triệu USD), Ba Lan (8,6 triệu USD), Argentina (7,6 triệu USD).

Tuy nhiên, “Fifty Shades of Grey” lại không phổ biến tại những quốc gia châu Á như Hàn Quốc và Nhật Bản với doanh thu ít ỏi 2 triệu USD. Đồng thời, phim cũng bị cấm chiếu tại các quốc gia Trung Đông, Malaysia và Indonesia.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận