Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Teaser trailer và hàng loạt những bức ảnh mới cho ‘Ant-Man’

Teaser trailer đầy đủ của bộ phim siêu anh hùng “Ant-Man” (Người kiến) cuối cùng cũng được trình làng.


Dựa trên trailer vừa mới được công bố có thể thấy Paul Rudd vào vai Ant-Man trong khi đó Michael Douglas thủ vai Henry Pym – người phát minh ra công thức thu nhỏ (chứ không phải là một siêu người hùng như trong truyện tranh) và nữ diễn viên Evangeline Lilly gầy đây tiết lộ rằng nhân vật Hope Van Dyne của cô là con gái của những người sáng lập nên “The Avengers” (Biệt đội siêu anh hùng)


Sự phát triển tiếp theo của thế giới phim ảnh Marvel sẽ lần đầu tiên giới thiệu một thành viên sáng lập của “The Avengers” lên màn ảnh rộng – “Ant-Man”. Được trang bị khả năng đáng kinh ngạc như thu nhỏ kích thước cơ thể nhưng lại gia tăng sức mạnh đáng kể, siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd) phải khơi dậy bản chất anh hùng của mình để giúp đỡ người thầy – tiến sĩ Dr. Hank Pym (Michael Douglas) bảo vệ những bí mật đằng sau bộ trang phục “Người kiến” siêu phàm khỏi những mối đe dọa tìm ẩn đang đến. Để chống lại những trở ngại dường như không thể vượt qua, Scott và Hank đã phải lập nên kế hoạch thực hiện một vụ cướp nhằm bảo vệ thế giới.





















Phim do đạo diễn Peyton Reed thực hiện, dự kiến công chiếu vào ngày 17/7/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận