Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Shia LaBeouf bị nhốt trong lồng cùng vũ công nhí

Ngôi sao của phim “Transfromers” vừa xuất hiện trong MV cho ca khúc “Elastic Heart” (Trái tim đàn hồi) của nữ ca sĩ Sia.


Đóng cùng anh là nữ vũ công nhí 12 tuổi Maddie Ziegler. Cô bé đã từng thủ vai Sia hồi trẻ trong MV “Chandelier” và nay tiếp tục góp mặt trong đoan video ca nhạc cho single thứ 3 trích từ album “1000 Forms of Fear”.


Hồi năm 2013 ca khúc này từng nằm trong soundtrack của bộ phim “The Hunger Games: Catching Fire”, nhưng Sia cho biết vì cô quá yêu ca khúc của mình nên đã quyết định cho vào album phòng thu thứ 6 được phát hành trong năm qua.


Đoạn video khá ấn tượng được đạo diễn bởi Sia và Daniel Askill, biên đạo bởi Ryan Heffington với hình ảnh Shia LaBeouf và Maddie Ziegler bị mắc kẹt trong một chiếc lồng lớn, ngụ ý về mối quan hệ của Sia và cha của cô. Những trận cải vã, sự tổn thương và hàn gắn của cả hai được khắc họa trong đoạn MV đầy cảm xúc và đau lòng này.






Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận