Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Một người đàn ông chết thảm trên trường quay của đạo diễn Martin Scorsese ở Đài Loan

Bộ phim “Silence” (Câm lặng) của đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese với sự tham gia của anh chàng “Người nhện” Andrew Garfield và Liam Neeson đang trong quá trình tiền sản xuất thì đã gây nên cái chết thương tâm của một nhân viên.


Hôm nay đã xảy ra một tai nạn không may tại CMPC Studios ở Đài Loan, nơi mà bộ phim Silence của đạo diễn Martin Scorsese đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất. Một khu vực ngoại cảnh ở CMPC được cho là không an toàn cho việc sản xuất, và một nhà thầu bên thứ ba đã được thuê để củng cố và làm cho nó an toàn trước khi tiến hành bất kỳ việc quay phim nào liên quan đến toàn nhà này,” một phát ngôn của bộ phim nói với từ Deadline.

Đáng buồn thay, trong tiến trình này, trần nhà đã sụp xuống, dẫn đến cái chết của một nhân viên nhà thầu và làm bị thương hai người khác. Mọi người đều hoảng loạn và thương tiếc bày tỏ sự chia buồn sâu sắc đến với gia đình của nạn nhân xấu số và những người bị thương.”

Dựa trên cuốn tiểu thuyết lịch sử cùng tên gây tiếng vang của nhà văn Nhật Shusaku Endo, kể về câu chuyện của một nhà truyền giáo được gửi đến xứ Phù Tang vào thế kỷ 17. Bên cạnh Andrew Garfield và Liam Neeson, phim còn có sự tham gia của Adam Drive và nam diễn viên người Nhật Tadanobu Asano. “Silence” dự kiến ra mắt vào năm 2016.



Dàn diễn viên chính của phim

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận