Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Justin Bieber được ra giá 2 triệu USD để đóng phim cấp 3 đồng tính

Nam ca sĩ 20 tuổi vừa nhận được lời đề nghị tham gia vào một bộ phim người lớn dành cho gay với mức cát-sê 2 triệu USD.


Bị thúc đẩy bởi những hình ảnh quảng cáo gợi cảm của Justin Bieber cho hãng thời trang Calvin Klein, nam diễn viên phim người lớn Johnny Rapid đã đại diện cho Men.com đưa ra lời mời chàng ca sĩ cùng đóng một đoạn phim nhạy cảm.

Tôi không thể tin rằng mình đang nói điều này nhưng tôi có một lời đề nghị tuyệt vời dành cho bạn, Justin Bieber”, Johnny nói trong đoạn clip. “Men.com và tôi đang đề nghị bạn với mức giá 2 triệu USD để thực hiện một đoạn phim với tôi. 2 triệu USD, thật là điên rồ! Nhân tiện, nó sẽ dễ dàng thôi vì tôi sẽ làm hầu hết mọi việc, hãy đến đây trong vài tiếng rồi bạn sẽ ra về với 2 triệu USD. Hy vọng sẽ sớm được gặp bạn.”


Hiển nhiên đây chỉ là một trò đùa, chiêu trò quảng bá tên tuổi của Men.com vì số tiền được đề nghị chẳng là gì so với số tài sản lên tới hàng triệu đô mà Justin đang sở hữu. Nhưng biết đâu được?

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận