Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Gà cưng’ bị hất hủi của Justin Timberlake tham dự The Voice UK

Nữ ca sĩ 26 tuổi người Hà Lan Esmée Denters sau khi bị hãng đĩa bỏ rơi đã quyết định gầy dựng lại sự nghiệp bằng việc thử sức trên sân khấu của chương trình The Voice UK.


Được Justin Timberlake phát hiện trên Youtube, sau đó trở thành nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng thu âm với hãng đĩa Tennman Records của anh. Năm 2009, Esmée cho ra mắt album đầu tay “Outta Here” đã đạt được những thành công đáng kể với single cùng tên lọt vào top 10 của Anh và nằm trong bảng xếp hạng âm nhạc của một vài quốc gia khác.

Tuy nhiên vài năm sau đó cô bị bỏ rơi bởi công ty của Justin để rồi phải chuyển tới Anh để theo đuổi ước mơ của mình. Tại đây cô làm phục vụ tại một tiệm bán yogurt để trang trải cuộc sống.


Bên cạnh việc thực hiện một album độc lập, Esmée đã khiến khán giả nước này và những fan hâm mộ của cô nàng phải bất ngờ khi quyết định thử sức tại Vòng giấu mặt của cuộc thi The Voice. Trên sân khấu của chương trình, nữ ca sĩ trình diễn bài hát “Yellow” của nhóm Coldplay, mặc dù vấp phải những sai sót khi xử lý ca khúc tuy nhiên như thế cũng đủ để 4 chiếc ghế quay trở lại vì giọng hát của cô. Esmée hy vọng đây sẽ là cơ hội thứ hai của cô để một lần nữa được cháy hết mình cùng âm nhạc và nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả.

Esmée thể hiện “Yellow” trong vòng Blind Audition


Ca khúc “Outta Here”


Ca khúc “Love Dealer” hát cùng với Justin Timberlake

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận