Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Emma Watson sẽ là nàng Belle trong phiên bản mới của ‘Giai nhân và Quái vật’

Nữ phù thủy xinh đẹp của series “Harry Potter” giờ đây sắp hóa thân thành một trong những nàng công chúa của Disney khi tham gia vào phiên bản live-action của bộ phim “Beauty and the Beast”.


Đạo diễn Bill Condon (được biết đến qua “The Twilight Saga: Breaking Dawn”) sẽ chỉ đạo thực hiện bộ phim dựa trên kịch bản của Stephen Chbosky (đạo diễn từng hợp tác với Emma trong “The Perks of Being a Wallflower”).

Và như thế Emma Watson sẽ vào vai Belle trong “Beauty and the Beast” – bộ phim mới nhất chuyển thể từ phiên bản hoạt hình kinh điển của Disney theo sau “Maleficent”, “Cinderella” và sắp tới là “The Jungle Book” (Cậu bé rừng xanh).

Trên trang Facebook chính thức của mình, nữ diễn viên đã viết: “Cuối cùng thì tôi cũng có thể nói với bạn… rằng tôi sẽ vao vai Belle trong phiên bản live-action mới của “Beauty and the Beast”! Bộ phim đã đóng một vai trò lớn trong quá trình trưởng thành của tôi, điều này thật không tưởng vì tôi sẽ nhảy cùng “Be Our Guest” và hát “Something There”. Cô bé 6 tuổi trong tôi như đang ở trên trần nhà – còn trái tim thì muốn vỡ tung. Đã đến lúc để bắt đầu học hát. Tôi không thể chờ đến khi bạn xem nó. Emma xx.


Phiên bản hoạt hình của hãng Disney sản xuất năm 1991 đã thu về hơn 375 triệu USD trên toàn cầu và là bộ phim hoạt hình đầu tiên nhận được đề cử giải Oscar cho Best Picture (Phim hay nhất).

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận