Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Chàng tỷ phú cuồng dâm’ ghi dấu ấn trên bìa tạp chí tháng 2

Nam diễn viên – siêu mẫu người Anh Jamie Dornan dường như thống trị bìa tạp chí tháng 2 khi liên tiếp xuất hiện trên tờ British GQ, Details và Elle UK.


Jamie Dornan đang trên con đường trở thành một ngôi sao điện ảnh, sắp tới đây bộ phim gây nhiều tranh cãi do anh thủ vai chính “Fifty Shades of Grey”(50 sắc thái) sẽ được trình chiếu trên toàn cầu đồng thời phần 2 của show truyền hình được đánh giá cao “The Fall” cũng sẽ sớm được lên sóng.

Trước đó, Jamie đã nhận lời mời trở thành gương mặt ảnh bìa cho ấn bản tháng 2 của 3 tờ tạp chí khác nhau gồm GQ của Anh dưới ống kính của Hunter & Gatti; Detals được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mark Seliger và Elle Uk trong bộ ảnh của Jeff Hahn. Là một siêu mẫu nổi tiếng, với anh việc tạo dáng đã trở nên quá dễ dàng, trong 3 bộ hình khác nhau nhưng nhìn chung anh luôn toát lên được vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và khá bụi bặm, đặc biệt là đôi mắt hút hồn người đối diện.





















Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận