Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Bộ tranh vẽ ấn tượng mừng sinh nhật lần thứ 68 của nam danh ca David Bowie

Nghệ sĩ 22 tuổi Helen Green đã khắc họa lại những diện mạo kinh điển của David Bowie từ năm 1964 cho tới nay.



Ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Anh David Bowie vừa kỷ niệm sinh lần lần thứ 68 hôm 8/1. Sau đó ông đã nhận được một món quà thật tuyệt vời và ý nghĩa từ Helen Green – một nghệ sĩ trẻ đã vẽ lại vẻ ngoài độc đáo cùng phong cách có một không hai của nam danh ca xuyên suốt sự nghiệp của ông.


Để kỷ niệm sinh nhật của David Bowie vào tháng này, tôi đã tạo ra một bức ảnh chân dung động của Bowie trong những năm qua,” Helen đã viết cho trang The Huffington Post. “Trong việc tôn vinh sự thay đổi đầy sáng tạo và mê hoặc của ông. Hy vọng Bowie có thể giữ cho phong cách của mình luôn thay đổi trong năm mươi năm tới. Chúc mừng sinh nhật muộn!”











Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận