Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Đạo diễn của ‘District 9’ đã từng lên kế hoạch thực hiện một bộ phim ‘Alien’ riêng

Neill Blomkamp vừa tiết lộ những “concept art” (khái niệm nghệ thuật) của dự án phim về “Alien” đã bị hủy bỏ.


Trên trang Instagram, vị đạo diễn đã chia sẻ một số bức hình minh họa mà anh đã thực hiện cùng với ekip sản xuất. Neill cũng ghi dòng chú thích: “Đã đang thực hiện việc này. Không nghĩ rằng tôi sẽ làm nó nữa. Mặc dù vậy tôi rất yêu nó. #alien #xenomorph”.

Anh nói thêm: “Việc này không liên quan gì tới studio. Tôi chỉ cảm thấy rằng mình đã có thể làm điều gì khác hơn. Vì thế tại sao lại không cho mọi người thấy một số thành quả của mình.” “Họ (studio) đã không biết gì về việc tôi đang làm.”


Có vẻ như nhà sản xuất giờ đây đã biết về ý tưởng mà Neill đã ấp ủ. Dự án phim này được biết sẽ có cùng bối cảnh với hai bộ phim kinh điển về “Alien” (Quái vật không gian) do đạo diễn Ridley Scott và James Cameron thực hiện trước đó, với sự xuất hiện trở lại của Sigourney Weaver trong vai nữ chính Ripley – một trong những nhân vật hành động nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh.

Những fan hâm mộ series phim này hy vọng dự án của Neill sẽ được “bật đèn xanh” và đưa vào sản xuất. Còn bạn thì sao? Bạn muốn thưởng thức bộ phim này hay “Prometheus 2”?








Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận