Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Trương Chi Trúc Diễm bất ngờ lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2014

Nữ diễn viên – người mẫu Trương Chi Trúc Diễm trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách gương mặt đẹp nhất do The Independent Critics bình chọn.


Top 100 gương mặt đẹp nhất 2014 vừa được trang web TC Candler công bố, trong đó nữ ca sĩ Hàn Quốc Nana (Im Jin-ah) dẫn đầu bảng dành cho phái nữ “The 100 Most Beautiful Faces of 2014”, còn nam người mẫu – diễn viên gốc Anh Jamie Dornan đứng đầu bảng nam “The 100 Most Handsome Faces of 2014”.

Kết quả này khá bất ngờ với Trương Chi Trúc Diễm và người hâm mộ Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên cô góp mặt trong danh sách. Trúc Diễm vinh dự đứng ở vị trí thứ 67, sau mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc Phạm Băng Băng (#66).

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận