Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Hé lộ những hình ảnh gây sốc của Angelina Jolie khi còn trẻ

Trong những bức ảnh chưa từng được công bố, Jolie chứng tỏ lý do vì sao cô luôn là một trong những ngôi sao nóng bỏng nhất Hollywood ngay cả khi mới bước vào làng giải trí.


Bộ hình được thực hiện năm 1995 bởi nhiếp ảnh gia Marcel Indil, lúc này Angelina Jolie chỉ mới 19 tuổi. Để đảm bảo cho vai diễn trong bộ phim “Hackers” nhận được sự chú ý, nữ diễn viên đã không ngần ngại thực hiện album ảnh bán khỏa thân đầy táo bạo này. Đóng cùng với Jolie trong bộ phim trên là Jonny Lee Miller, sau này trở thành người chồng đầu tiên của cô.

Khi còn trẻn, Jolie nổi tiếng là một trong những ngôi sao nổi loạn nhất kinh đô điện ảnh thế giới, vì thế không lấy làm ngạc nhiên khi nữ diễn viên trẻ tạo dáng khiêu khích trong chiếc váy đen hở hang, khoe ngực trần, hút thuốc và để lộ những hình xăm đầu tiên.









Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận