Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Thế giới hỗn độn và xinh đẹp trong ‘Knight of Cups’

Tiếp tục trở lại với trường phái triết học, bộ phim “Knight of Cups” của đạo diễn Terrence Malick với sự tham gia của ngôi sao Christian Bale vừa cho ra mắt trailer đầu tiên.


Terrence Malick – vị đạo diễn bí ẩn nổi tiếng với phong cách làm phim mang đậm tính triết lý, có phần hình ảnh tuyệt đẹp và thể hiện mối quan hệ giữa thiên nhiên, con người và Đấng Sáng Tạo. Có lẽ như bộ phim lần này của ông cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Nhân vật chính của phim do nam diễn viên Christian Bale đảm nhận, ngoài ra còn có sự tham gia của một dàn sao lớn gồm: natalie Portman, Cate Blanchett, Teresa Palmer, Jason Clarke, Joe Manganiello, Freida Pinto, Antonio Banderas, Wes Bentley,…


Bên cạnh trailer đẹp đến ám ảnh, “Knight of Cups” có phần giới thiệu khá lạ: “Ngày xưa có một hoàng tử là con của vị vua phương Đông, chàng được cha gửi xuống Ai Cập để tìm kiếm một viên ngọc. Khi hoàng tử đến, người dân rót cho chàng một ly rượu. Uống nó, chàng đã quên đi mình là con trai của vua, quên mất viên ngọc và rơi vào giấc ngủ sâu.

Phim sẽ được công chiếu tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 65 vào tháng 2 năm sau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận