Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Siêu mẫu Lily Cole lả lơi cùng sắc đỏ

Nữ diễn viên – người mẫu Lily Cole trông thật quý phái và thu hút khi xuất hiện trên tạp chí Glamour Ý ấn phẩm tháng 12/2014 – 1/2015.


Ngay từ khi còn trẻ Lily đã có một sự nghiệp người mẫu khiến không ít người phải ngưỡng mộ, thế nhưng cô gái sinh năm 88 này lại quyết định thử sức với điện ảnh. Đang trong giai đoạn đầu khẳng định tài năng diễn xuất, Lily cũng đã góp mặt trong một số những bộ phim gây tiếng vang như “The Imaginarium of Doctor Parnassus”, “Snow White and the Huntsman” và sắp tới là “London Fields”.

Trên ấn phẩm mới nhất của Glamour Ý, người mẫu tóc đỏ được dịp đắm mình trong màu sắc thân thuộc để thể hiện sự gợi cảm và cá tính độc đáo, riêng biệt của cô.










Photo: Signe Vilstrup of Tomorrow Management
Stylist: Sascha Lillic
Hair: Frederico Ghezzi
Make-up: Mary Greenwell

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận