Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ngô Thanh Vân khóa môi bạn trai tin đồn trong MV ‘Hai cô tiên’

MV “Hai cô tiên” của nhóm 365 vừa được giới thiệu vào sáng nay, đây cũng chính là nhạc phim chính thức cho phim “Ngày nảy ngày nay” do Ngô Thanh Vân sản xuất và tham gia diễn xuất.


Đoạn MV vui nhộn, bên cạnh việc hé lộ những tình tiết trong phim còn có hình ảnh bốn thành viên của nhóm 365 trong tạo hình hóm hỉnh, “hao hao” vua hề Charlie Chaplin. Đáng chú ý hơn cả là màn khóa môi ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn.


MV được thực hiện tại chính phim trường của “Ngày nảy ngày nay”, các chàng trai của nhóm 365 đã phải tranh thủ quay MV liên tục từ 6 giờ tối cho đến sáng hôm sau để ekip làm phim có thể tiếp tục bấm máy. Được biết cảnh hôn nhau của Ngô Thanh Vân và Petey chỉ diễn ra một lần nhưng kéo dài đến 3 phút và cả hai nhập vai đến nỗi đạo diễn Cường Ngô đã hô cắt nhưng hai ngườ vẫn chưa chịu dừng lại.






MV “Hai cô tiên” là một phần trong chiến dịch quảng bá của “Ngày nảy ngày nay” với hy vọng sẽ giúp cho bộ phim được khán giả biết đến nhiều hơn. Phim sẽ ra mắt vào dịp Tết năm sau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận