Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Madonna đập vỡ iPop vì bị lộ album

Toàn bộ 13 ca khúc trong album mới nhất của nữ hoàng nhạc Pop dự định sẽ phát hành vào đầu năm sau vừa bị phát tán tràn lan trên internet.


Album được cho là sẽ mang tên “Unapologetic Bitch” hay “Iconic” đã xuất hiện trên khắp các trang nghe nhạc trực tuyến và ngày càng lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Năm nay, nữ danh ca đã dành hầu hết thời gian trong phòng thu để thực hiện dự án âm nhạc này. Hiện cô vẫn chưa công bố tên album và ngày phát hành chính thức. Những bài hát bị rò rỉ được sản xuất bởi những tên tuổi lớn trong làng nhạc như Aviici, Natalia Kills và Ryan Tedder.


Tuy nhiên, không may mắn cho Madonna, album mà cô dành hết tâm sức lại bị kẻ xấu đăng tải lên mạng. Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng của mình, cô viết: “Chiếc iPod bị vỡ này là biểu tượng cho trái tim tan nát của tôi! Âm nhạc của tôi đã bị đánh cắp và phát tán! Tôi bị xâm hại như một con người và một nghệ sĩ!”. Gần đây nhất, cô viết: “Cảm ơn vì bạn đã không nghe nó!Cảm ơn vì sự trung thành của bạn! Cảm ơn bạn đã chờ đợi và nếu bạn đã nghe thì xin hãy biết rằng đó chỉ là những bản demo chưa hoàn chỉnh cách đây đã lâu và chưa sẵn sàng để để giới thiệu với thế giới.


Danh sách những bài hát trong album

01. Unapologetic Bitch
02. Bitch I'm Madonna
03. Addicted (The One That Got Away)
04. Borrowed Time
05. Heartbreak City
06. Illuminati
07. Joan Of Arc
08. Living 4 Love (Carry On)
09. Make The Devil Pray
10. Messiah
11. Rebel Heart
12. Revolution

13. Wash All Over Me

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận