Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Lindsay Lohan cho phát hành game ‘Cái giá của danh vọng’

Nối gót cô Kim siêu vòng 3, nữ diễn viên nhiều tai tiếng Lindsay Lohan cũng đã cho ra mắt app game miễn phí của riêng mình hôm thứ 5 (11/12).


Theo như ghi nhận, trò chơi online “Kim Kardashian: Hollywood” đã thu về hơn 43 triệu USD chỉ chưa đầy một năm. Giờ đây đến lượt Lindsay Lohan tham gia vào lĩnh vực đầy tiềm năng này.


Trò chơi được phát hành trên iPhone, Android và máy tính bảng, mang tựa “The Price of Fame” (Cái giá của danh vọng) được Lindsay hứa hẹn với các fan là “bạn sẽ trở thành người nổi tiếng giống như tôi”.

Trò chơi có đồ họa đơn giản, dễ thương, cho phép người chơi lựa chọn kiểu tóc, trang phục và những phụ kiện khác. Cũng như trò chơi của Kim Kardashian, người tham gia phải nổ lực chơi thường xuyên hoặc bỏ tiền để có thể được nâng cấp (lên level).


Trong khi game của Kim đứng ở vị trí no.1 ngay khi vừa phát hành trên cửa hàng ứng dụng App Store thì Lindsay khởi đầu ở vị trí thứ 10. Được biết người thiết kế trò chơi cho cô nàng chính là tay guitar Andy Ross của nhóm nhạc OK Go.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận