Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Khi trang phục của các siêu anh hùng được làm hoàn toàn bằng sữa trong bộ lịch 2015

Đã có rất nhiều bộ lịch được giới thiệu cho năm 2015 tuy nhiên không có bộ lịch nào gây ấn tượng bằng “Splash Heroes” (Người hùng tóe nước) của nhiếp ảnh gia Jaroslav Wieczorkiewicz.


Các người mẫu trở thành những nữ siêu anh hùng mạnh mẽ và gợi cảm, đại diện cho mỗi tháng trong bộ lịch 2015 được phát hành bởi Aurum Light Studio. Thân hình của các cô gái được bao phủ bằng sữa và sau đó nhiếp ảnh gia Jaroslav ghi nhận lại bằng một loạt hình sử dụng 3 máy ảnh khác nhau.


Các bình sữa pha màu được tạt vào cơ thể người mẫu, sự chuyển động của chất lỏng nhanh chóng được bắt giữ bởi công nghệ ghi hình nhanh. Cuối cùng, các khung hình riêng lẻ được xếp lớp trong Photoshop để tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh.


Nhiếp ảnh gia Jaroslav - người sáng lập của công ty Aurum Light Studio có trụ sở tại London, cho biết: “Chúng tôi làm việc với ánh sáng và máy ảnh khá bình thường, không có ma thuật gì đằng sau nó.”













Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận