Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Kẻ hủy diệt’ sắp trở lại

Series phim hành động viễn tưởng “Terminator” làm nên tên tuổi của cựu thống đốc bang California - Arnold Schwarzenegger vừa trình làng teaser đầu tiên cho tập phim mới nhất.


Đoạn teaser dài 15 giây cho phần 5 của loạt phim kẻ hủy diệt mang tựa đề “Terminator: Genisys” đã giới thiệu đến khán giả những hình ảnh đầu tiên. Trong đó nổi bật nhất là cảnh ngôi sao hành động Arnold nhìn vào cánh tay máy của mình với vẻ mặt trầm tư.


Bộ phim được sản xuất bởi Paramount Pictures và Skydance Productions có ngân sách lên tới 170 triệu USD. Không những đánh dấu sự trở lại của Arnold trong vai diễn kinh điển Kẻ hủy diệt mà “Terminator: Genisys” còn quy tụ một dàn diễn viên trẻ đang rất được yêu thích hiện nay như “Mẹ rồng” của “Game of Thrones” - Emilia Clarke trong vai Sarah Conner, nam diễn viên của “Divergent”- Jai Courtney với vai Kyle Reese, còn Jason Clarke của “Dawn of the Planet of the Apes” thì hóa thân thành John Conner.



Nội dung phim lấy bối cảnh năm 2029, kể về John Conner – người lãnh đạo của cuộc kháng chiến chống lại binh đoàn người máy. John phát hiện ra rằng hệ thống nhân tạo thông minh và độc ác Skynet đang lên kế hoạch để tấn công anh cả hai mặt: quá khứ và tương lai, và điều này có thể dẫn đến việc thay đổi cục diện cuộc chiến mãi mãi.











Phim được thực hiện bởi đạo diễn Alan Taylor sẽ ra rạp vào ngày 1/7/2015. 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận