Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Jennifer Lopez khoe đường cong hoàn hảo ở tuổi 45

Dường như tuổi tác không bao giờ là vấn đề đối với người đẹp latin, với những bức hình trên bìa tạp chí Self, cô đã chứng minh mình vẫn là một trong những ngôi sao gợi cảm nhất Hollywood.


Bộ ảnh bìa được thực hiện bởi Alexi Lubomirski cho tạp chí Self tháng 1/2015 vừa được công bố, trong đó nữ diễn viên – ca sĩ Jennifer Lopez khoe thân hình săn chắc, quyến rũ với những set đồ thể thao ôm body màu trắng.


Jennifer cũng bày tỏ quan điểm về việc hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi hơn và coi sự cấm kỵ là một khuôn khổ sao rỗng. “Giờ đây chúng tôi đang ở một vị trí khác. Chúng tôi có thể hẹn hò với những chàng trai trẻ và đó không phải là điều cấm kỵ gì. Đàn ông đã làm điều này trong nhiều năm trời mà chẳng có vấn đề gì hết. Đã quá đủ với những điều sáo rỗng về người phụ nữ. Chúng tôi có thể hẹn hò với các chàng trai nhỏ tuổi hơn… và điều đó cũng chẳng phải chuyện gì to tát cả.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận