Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Chris Hemsworth khoe thân và tình tứ với Thang Duy trong ‘Blackhat’

Trailer mới của bộ phim hành động, hình sự “Blackhat” vừa được công bố, trong đó đáng chú ý nhất là cảnh khoe thân của “Thần Sấm” Chris Hemsworth và màn mùi mẫn giữa anh và bạn diễn Thang Duy.


Bộ phim do đạo diễn Michael Mann thực hiện (được biết đến qua các phim được đánh giá cao như: “Heat”, “The Insider”, “The Last of the Mohicans”), kể về Nicholas Hathaway (Chris Hemsworth) – một hacker đang trong quá trình thụ án 15 năm tù được cho cơ hội để truy lùng bọn tội phạm trên toàn cầu. Nicholas tham gia vào FBI để hợp tác với lực lượng đặc nhiệm Trung Quốc nhằm ngăn chặn âm mưu của một tên hacker siêu đẳng.   


Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính là Chris Hemsworth và Thang Duy, phim còn có sự góp mặt của nam ca sĩ, diễn viên Vương Lực Hoành và nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar – Viola Davis.













Phim được quay ở nhiều nước khác nhau như: Mỹ, Indonesia, Hong Kong, Malaysia,… và sẽ được công chiếu vào ngày 16/1/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận