Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Chiêm ngưỡng bộ sưu tập cuối cùng của NTK huyền thoại Oscar de la Renta

Hai tháng sau ngày mất của Oscar de la Renta, bộ sưu tập trước thu 2015 của ông cũng đã được trình làng, đánh dấu những thiết kế tuyệt vời được ông chăm chút thực hiện trước khi qua đời.


Trong bộ sưu tập cuối cùng, phong cách của Oscar de la Renta được thể hiện rõ nét khi sử dụng những sắc màu rực rỡ như cam chanh, ngọc lục bảo, xanh citron kết hợp với xanh lính thủy thanh lịch và những màu trung tính,... Đây là những thiết kế mặc vào ban ngày theo trường phái cổ điển, nhẹ nhàng, trong khi những bộ trang phục dành cho buổi chiều tối, dạ hội thì lại có họa tiết, hoa văn rực rỡ nhưng cũng rất tinh tế, điểm nhấn là những bộ đầm xếp tầng lấp lánh, trang nhã.






































Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận