Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Angelina Jolie và Brad Pitt ủng hộ ước muốn được gọi bằng tên con trai của Shiloh

Toàn bộ gia đình của nữ minh tinh Angelina Jolie xuất hiện trên thảm đỏ để ủng hộ bộ phim mới của cô “Unbroken”, trong đó có Shiloh tham dự cùng với hai người anh của mình là Maddox và Pax Thiên trong trang phục đồ vest và mái tóc cắt ngắn.


Trong suốt những năm qua, Pitt và Jolie đã khá cởi mở về sự quan tâm của Shiloh về tất cả những thứ được coi là nam tính. Trong một cuộc phỏng vấn với Oprah vào năm 2008, Brad Pitt đã thảo luận về việc Shiloh muốn được gọi là “John”.

Cô con gái 8 tuổi nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình về ý muốn thay đổi diện mạo của bản thân từ những bộ quần áo, kiểu tóc cho tới tên gọi. Jolie đã từng nói với tờ tạp chí Vanity Fair hồi năm 2010 rằng John khám phá ra “bản sắc” của cô bé từ lúc 3 tuổi. “Cô bé muốn trở thành con trai”, Jolie nói. “Vì vậy chúng tôi đã cắt tóc cho con. Shiloh thích mặc mọi thứ của con trai. Cô bé nghĩ rằng mình là một trong những người anh em.


Tờ The Telegraph đã dùng câu chuyện của Pitt và Jolie như một cơ hội để giáo dục người lớn về cách làm thế nào xử lý “sự thăm dò xuyên giới tính” của một đứa trẻ. The Telegraph đã có buổi nói chuyện với nhà tâm lý học lâm sàng Linda Blair để đưa ra lời khuyên cho các bậc cha mẹ đừng vội kết luận con mình là trans (chuyển giới). “Điều đó là bình thường cho những đứa trẻ có anh chị em lớn hơn, muốn được bắt chước và trở nên giống anh chị em của mình”, Blair giải thích. Hành động lành mạnh và tôn trọng nhất mà bậc phụ huynh có thể làm là thực hiện theo ví dụ của Jolie – Pitt và cho phép con cái trải qua những kinh nghiệm của một con người bình thường để tự khám phá con người thật của chúng trong những giai đoạn riêng.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận