Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Viên ngọc đen’ Lupita Nyong’o trở thành Người phụ nữ của năm

Trên bìa ấn phẩm tháng 12 của tờ tạp chí Glamour, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Lupita Nyong’o đã vinh dự được xướng tên là “Người phụ nữ của năm”.


Trong những shoot hình của nhiếp ảnh gia Tom Munro, Lupita thật rạng rỡ khi diện những thiết kế của các hãng thời trang danh tiếng như Dior, Christopher Kane và Miu Miu.

Mặc dù từng được tạp chí People phong tặng danh hiệu “Người đẹp nhất thế giới”, thế nhưng nữ diễn viên 31 tuổi không phải lúc nào cũng tự tin về ngoại hình của mình. Cô cho biết: “Tiêu chuẩn sắc đẹp của châu Âu như là một thứ gì đó tiêu cực lan truyền toàn bộ thế giới – nơi mà ý tưởng về làn da màu thì không xinh đẹp, còn da sáng màu là chìa khóa để đi tới thành công và tình yêu. Châu Phi cũng không là ngoại lệ. Khi tôi học lớp hai, một trong những giáo viên của tôi nói: ‘Em đi đâu để tìm được chồng? Làm thế nào mà em tìm thấy một người nào đó đen hơn em?’ Tôi đã cảm thấy bị sỉ nhục.








Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận