Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Chuyện tình ‘Brokeback Mountain’ ngoài đời thật với một kết thúc có hậu

Đây không phải là một cuộc viễn chinh để chứng minh rằng tôi có thể là một chàng cowboy đồng tính,… Tôi chỉ như những người khác muốn được tận hưởng cuộc sống riêng với người đàn ông mà mình yêu.” Đó là những câu nói đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ của Dan Smith – cowboy 34 tuổi đang sống tại vùng nông thôn Bắc Queensland, Úc với người bạn đời của anh Miki.


Nhưng sự tự tin của Dan không phải là “món quà” mà anh có từ khi sinh ra. Trong những năm 20 tuổi, anh nhận ra sự căng thẳng giữa một chàng trai ở tuổi vị thành niên sống tại nông trại và việc nhận ra mình là người đồng tính, khiến cho anh tin rằng hai điều này không thể cùng tồn tại.



Anh rời khỏi ngôi nhà yêu dấu để chuyển tới thành phố và tạo dựng cuộc đời mà anh nghĩ rằng mình phù hợp với nó. Dan thay đổi cách ăn mặc, thể loại âm nhạc mà anh thường hay nghe, những nơi mà anh thường lui tới, tất cả điều này là để cố gắng sống với hình tượng trong đầu của anh. Tuy nhiên cuối cùng anh cũng nhận ra rằng hình tượng này không hề hợp với mình.


Mặt khác, Miki lại có câu chuyện trái ngược. Anh lớn lên là một chàng trai thành thị, làm việc ở Melbourne, và không cảm thấy thoải mái cho lắm. Anh bỏ việc để đi du lịch khắp nước Úc và anh đã gặp được Dan trên chuyến hành trình của mình.

Hiện nay cả hai đang có một cuộc sống thanh bình giữa đồng quê với việc chăn nuôi và trồng trọt. Và họ không thể hạnh phúc hơn.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận