Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bộ ảnh cưới lãng mạn của ‘cá sấu chúa’ Quỳnh Nga và chồng

Cặp đôi Quỳnh Nga – Doãn Tuấn vừa công bố bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trong khung cảnh bao la giữa biển và núi.


Sau lễ ăn hỏi đã được tổ chức hồi đầu tháng 9, cặp đôi đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới với sự đầu tư kỹ càng. 

Bộ ảnh chụp tại Quan Lạn và đảo Cô Tô ở Quảng Ninh, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ với sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt, chuyên gia trang điểm Ngọc Triệu và NTK Xuân Lê.












Khi nhìn vào những tấm ảnh này, có thể dễ dàng thấy được sự hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt của đôi vợ chồng trẻ. Theo tiết lộ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, do cả hai vợ chồng cô đều lại yêu thích biển nên mới quyết định ghi dấu khoảnh khắc đẹp ở nơi đây.

Hiện tại, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đang đi Hàn Quốc để thực hiện thêm bộ ảnh theo phong cách của xứ sở kim chi. Quỳnh Nga cũng cho hay, toàn bộ chi phí và ê kíp chụp hình tại Pusan đều do phía Hàn Quốc tài trợ cho vợ chồng cô.











Được biết, sau khi về nước, hai vợ chồng nữ ca sĩ sẽ gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào cuối tháng 11 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận