Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Trúng Số’ cho ra mắt teaser thứ 2 hé lộ nhiều tình huống hài hước

Bộ phim hài chiếu Tết của Dustin Nguyễn vừa cho ra mắt đoạn teaser đầy vui nhộn.


Nắm bắt được xu hướng chuộng phim hài dịp Tết của khán giả trong nước, Dustin Nguyễn đã cùng ekip và nhà sản xuất thực hiện bộ phim “Trúng Số” với sự tham gia của danh hài Chí Tài trong vai chính.


Đây cũng là lần thử sức tiếp theo của anh trong vai trò đạo diễn sau “Lửa Phật”, vì thế bộ phim hài lần này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ, nhiều người không khỏi nóng lòng được thưởng thức bộ phim vào dịp Tết năm sau.

“Trúng Số” là câu chuyện giản dị, hóm hỉnh về những con người miền quê sông nước - nơi một con gà gáy cả làng đều nghe, thì việc bác Tư (Chí Tài), người vừa được mãn hạn tù đang loay hoay trong việc tái hòa nhập với cuộc sống bỗng trúng số độc đắc chẳng khác nào đại sự. Và cũng từ đây, nhiều tình huống bi hài đã xảy ra làm xáo trộn cả một vùng.



Bên cạnh Chí Tài và Dustin Nguyễn, “Trúng Số” còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi quen thuộc của làng giải trí trong nước như Tấn Beo, Kim Xuân, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang,… Dự kiến phim sẽ công chiếu vào ngày 13/2/2015.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận