Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Trailer đầu tiên của ‘Cinderella’ lộng lẫy như những gì bạn có thể trông đợi

Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại Nàng lọ lem xinh đẹp của hãng Walt Disney trong “Cinderella” chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên.


Dường như bên cạnh những bộ phim siêu người hùng của hãng Marvel, DC,… thì đây là thời của những bộ phim chuyển thể từ những câu chuyện cổ tích đã đi sâu vào trái tim của mọi người. Kể từ khi “Alice in Wonderland” (Alice lạc vào xứ sở thần tiên) của đạo diễn Tim Burton vượt mốc 1 tỷ đô doanh thu trên toàn cầu vào năm 2010, các hãng sản xuất phim bắt đầu tranh nhau thực hiện những bộ phim cổ tích thần tiên với kinh phí thuộc hàng bom tấn. Có thể kể đến như “Snow White and the Huntsman” (Bạch tuyết và Chàng thợ săn), “Mirror, Mirror”, “Maleficent” và những bộ phim sắp được ra mắt như “Into The Woods” (Disney), “Pan” (Warner Bros.), “Little Mermaid” (Universal), “The Jungle Book” (Disney), “Beauty and the Beast” (Disney).


Phiên bản người đóng của “Cinderella” được thực hiện bởi đạo diễn Kenneth Branagh (gần đây được biết đến qua bộ phim “Thor”), với sự tham gia của nữ diễn viên người Anh Lily James trong vai nàng lọ lem cùng bà mẹ kế độc ác Lady Tremaine do nữ diễn viên từng đoạt hai giải Oscar Cate Blanchett đảm nhận. Phim còn có sự góp mặt của Richard Madden (“Game of Thrones”) trong vai hoàng tử Charming, Sophie McShera và Holliday Carter vào vai hai chị em Drizella và Anastaisa Tremaine, còn vai Bà tiên đỡ đầu được giao cho Helena Bonham Carter.


Mặc dù truyện phim đã quá quen thuộc với nhiều người, thế nhưng poster và trailer đầu tiên cực kỳ lộng lẫy của “Cinderella” khiến cho người xem muốn được một lần nữa bước vào thế giới mộng mơ, đầy tính nhân văn và hy vọng mà hãng Disney xây dựng nên. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 13/3/2015.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận