Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Chris Hemsworth được vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

Tạp chí danh tiếng People đã bầu chọn ra người đàn ông quyến rũ nhất của năm và không ai khác hơn chính là “Thần sấm” Chris Hemsworth.


Nam diễn viên với gương mặt điển trai, thân hình cao lớn vạm vỡ như một vị thần Hy Lạp cùng sự nghiệp diễn xuất đang lên như diều gặp gió, dễ dàng trở thành lựa chọn hoàn hảo của tờ tạp chí People cho danh hiệu “Sexiest Man Alive” (Người đàn ông quyến rũ nhất đương đại).


Chris Hemsworth bắt đầu nổi tiếng khắp thế giới khi đảm nhận vai diễn Thần sấm Thor trong bộ phim cùng tên của hãng Marvel. Anh tham gia vào khá nhiều bộ phim bom tấn như: “Thor: The Dakr World”, “The Avengers”, “Star Trek”, “Snow White and the Huntsman”,… và cả những phim được giới phê bình đánh giá cao: “The Cabin in the Woods”, “Rush”,… Vào năm sau người hâm mộ sẽ được thưởng thức tới 4 bộ phim mới của anh mà trong đó nổi bật nhất phải kể đến “Avengers: Age of Ultron” và “In the Heart of the Sea”. 

Hậu trường chụp ảnh cho People


Được biết tới là mẫu người đàn ông của gia đình và chưa hề mắc scandal, Chris hiện đang sống hạnh phúc cùng vợ Elsa Pataky và 3 đứa con nhỏ.










Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận