Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Siêu mẫu Sean O’Pry bị Taylor Swift hành hạ thê thảm trong MV ‘Black Space’

Nữ ca sĩ Taylor Swift bất ngờ tung MV cho ca khúc “Black Space” (Khoảng không màu đen) với sự góp mặt của một trong những siêu mẫu nam hàng đầu hiện nay Sean O’Pry.


Đây là single thứ hai nằm trong album “1989” được sản xuất bởi Taylor Swift, Max Martin và Shellback. Nếu như “1989” làm nên kỷ lục số lượng đĩa tiêu thụ gần 1,3 triệu bản trong tuần đầu phát hành thì ca khúc “Black Space” cũng leo lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 khi vừa ra mắt.


Bài hát được viết dựa trên trò đùa của các phương tiện truyền thông và cộng đồng mạng khi mô tả Taylor như một người điên, bị ám ảnh bởi các chàng trai và những mối tình chớp nhoáng.


Đoạn video cho ca khúc được thực hiện bởi đạo diễn Joseph Kahn và một điều bất ngờ là nó được trình làng lần đầu tiên trên Yahoo mà không phải VEVO. Yahoo rõ ràng là đã chi trả cho Taylor để được đăng tải độc quyền và nhận được sự theo dõi từ hàng triệu fan hâm mộ của cô nàng. Nhiều người cho rằng Taylor có thể dễ dàng phá vỡ kỷ lục của VEVO trong 24 giờ với video này tuy nhiên dường như nữ ca sĩ không quan tâm đến điều đó cho lắm.


Một điều tạo nên sức hút cho MV phải kể đến siêu mẫu điển trai Sean O’Pry vào vai người bạn trai “sai lầm” của Taylor. Anh đến dinh thự của Taylor và buổi sáng, sau thời gian ôm ấp cả hai bắt đầu tranh cãi dữ đội. Taylor với hình tượng cô gái điên rồ, rạch quần áo, hình ảnh và đập phá xe của bạn trai. Đoạn video cực kỳ hài hước và vui nhộn, đặc biệt diễn xuất của Taylor khiến người xem thích thú.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận