Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Những tình tiết ghê rợn trong trailer chính thức của ‘Chung cư’

Bộ phim kinh dị “Chung cư” của đạo diễn Văn M. Phạm vừa cho ra mắt trailer chính thức sau khi teaser của phim được giới thiệu cách đây không lâu.


Đoạn trailer lầy này phần nào giúp khán giả hình dung được những gì sắp xảy ra trong phim. “Chung cư” do hãng Skyline Media sản xuất với sự tham gia của siêu mẫu Phương Mai trong vai nữ chính. Cô vào vai một phụ nữ 30 tuổi tên Lan vừa ly dị chồng. Một ngày Lan cùng cậu con trai 5 tuổi dọn đến một khu chung cư cũ và tại đây cô phải đối diện với những hiện tượng kỳ lạ, đe họa đến mạng sống của cô và con trai.


Bên cạnh những tình tiết hồi hộp, ám ảnh và bầu không khí u ám của khu chung cư được giới thiệu trong đoạn trailer, nhà sản xuất cũng lồng vào những tình tiết hài để tăng thêm sự hấp dẫn cho bộ phim và chủ yếu được thể hiện thông qua vai diễn của hot girl Chi Pu.








Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Phúc, Quang Sự, Hoài An,… hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây ly kỳ và rùng rợn trong đêm Giáng Sinh. Phim được dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 24/12/2014.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận