Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Những hình ảnh đầu tiên cực đáng yêu về chú chó Snoopy và cậu bé Charlie Brown

Hãng 20th Century Fox và Blue Sky vừa giới thiệu những tấm ảnh siêu cute của bộ phim hoạt hình “Peanuts” xoay quanh hai nhân vật chính: chó Snoopy và Charlie Brown.

Đây là lần đầu tiên bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới “Peanuts” của Charles Schulz được chuyển thể trên màn ảnh rộng và nó sẽ được phát triển thành một bộ phim phiêu lưu đồ họa 3D.


Đạo diễn Steve Martino (được biết đến qua phim “Ice Age: Continental Drift”) và đội ngũ làm phim của ông đã chắt lọc những gì tinh túy nhất từ bộ truyện tranh và series truyền hình có tuổi đời hơn 50 năm này.



Câu chuyện xoay quanh cậu bé Charlie Brown với sự lạc quan bất khuất thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm điều mà cậu chắc rằng mình cần, thậm chí ngay cả khi cậu nhận ra rằng mình hoàn toàn ổn với hiện tại.



Mặc dù rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ mong muốn sớm được gặp lại những nhân vật yêu thích gắn liền với tuổi thơ, tuy nhiên hãy còn khá lâu họ mới được thưởng thức bộ phim ngoài rạp vì mãi tới ngày 6/11/2015 “Peanuts” mới chính thức được trình chiếu.

Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận