Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ngôi sao của phim ‘Vệ Binh Dải Ngân Hà’ là một trong những Người đàn ông của năm

Chris Pratt – nam tài tử được nhắc tới nhiều nhất mùa hè qua đã vinh dự trở thành một trong những “Người đàn ông của năm” do tạp chí GQ bình chọn.


Từ chàng béo trong show truyền hình “Parks And Recreation”, Chris Pratt đã có một sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc và đồng thời đảm nhận vai chính trong bộ phim bom tấn ăn khách nhất của năm “Guardians of the Galaxy” (Vệ Binh Dải Ngân Hà). Ngoài ra anh còn lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng doanh thu của năm “The Lego Movie”.


Bên cạnh Chris Pratt, những gương mặt xuất hiện trên bộ ảnh bìa tháng 12 ấn phẩm “The Men of the Year” của GQ (gồm cả nam lẫn nữ nghệ sĩ) còn có: Dave Chappelle, Ansel Elgort, Shailene Woodley, Steve Carell, and Michael Sam.


Trong buổi trao đổi với phóng viên của tờ tạp chí GQ, Chris Pratt cho hay để giữ cho thân hình thon gọn anh đã phải kiên rượu và tránh tiêu thụ carbohydrate.

Đoạn phỏng vấn cũng tiết lộ về việc Chris từng bị chê quá béo cho vai diễn Star-Lord trong “Guardians of the Galaxy”. “Tôi đã nghĩ rằng đó là một ý tưởng điên rồ khi giao vai diễn siêu người hùng cho chàng béo đến từ series Parks and Rec”, đạo diễn của phim – James Gunn phát biểu. “Tôi đã không muốn gặp mặt anh ấy”. Tuy nhiên sau đó vị đạo diễn này đã bị “thổi bay” bởi phần casting tuyệt vời của Chris.


James tiếp tục: “Tôi đã nghĩ rằng, ừ thì anh ấy béo nhưng nếu đây có nghĩa là chúng ta sẽ có một siêu người hùng thừa cân đầu tiên thì tôi ổn với điều này.” “Pratt cũng không thấy vấn đề gì với nó. Anh ấy nói với tôi. ‘Anh có thể làm một con gấu mèo nói chuyện trông như thật vậy thì tại sao tôi không thể béo?” Thế nhưng sau đó Chris quyết định giảm cân và tập luyện cơ bắp vì anh muốn thử thách chính mình.


Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được gặp lại anh trong một bộ phim bom tấn khác – phần tiếp theo của series phim kinh điển Jurassic World” (Công viên khủng long).


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận