Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » MV viễn tưởng hao hao ‘Ma Trận’ của Lưu Hương Giang

Sáng ngày 4/11, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã cùng Film Ninja Production trình làng MV - Phim ngắn ca nhạc “Những ngày đã qua” với con số đầu tư gần 1 tỷ đồng.


Sau khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, Lưu Hương Giang tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc cho ra mắt single mới mang tên “Những ngày đã qua”. Đây là sản phẩm kết hợp mới nhất giữa cô cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức.


Đoạn phim ngắn ca nhạc mang màu sắc hành động – viễn tưởng, được thực hiện bởi đạo diễn Triệu Quang Huy và sử dụng kỹ xảo 3D tối tân với chất lượng 4K.



Tham gia cùng Lưu Hương Giang là Cường 7, ông xã Hồ Hoài Anh, đạo diễn Triệu Quang Huy và đặc biệt cả bé Bạch Phúc Nguyên trong vai người con. Ngoài ra MV còn sử dụng ê-kíp thực hiện lên tới gần trăm người cùng mức đầu tư khoảng 1 tỷ đồng.



Với sự đầu tư chuyên nghiệp và tính sáng tạo trong cách thể hiện, đạo diễn Triệu Quang Huy và Lưu Hương Giang tin rằng đây sẽ là sản phẩm âm nhạc ấn tượng và được ưa chuộng trong năm nay.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận