Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » MV ‘Vì mình còn yêu’ của Mỹ Tâm bị ném đá vì thiếu sự đầu tư

Trái với sự kỳ vọng của nhiều người, MV mới của ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành tâm điểu của những phản ứng trái chiều từ người xem.


Sau khi 35 nghìn vé xem liveshow Live concert Heartbeat đã được phân phối hết trong thời gian ngắn, “Họa mi tóc nâu” đã cho thực hiện MV “Vì mình còn yêu” thay cho lời cảm ơn dành cho người hâm mộ.


Đây là sáng tác mới của nhạc sỹ Trần Tuấn Anh với giai điệu đậm chất dance và sẽ được nữ ca sĩ thể hiện trong live diễn ra vào ngày 9/11 tới.





Trước khi ra mắt MV này, ekip của Mỹ Tâm cũng cho hay, vì thời gian hạn hẹp nên các cảnh quay trong ca khúc mới chỉ thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Mỹ Tâm giữa bờ biển Long Hải, cô cũng thể hiện nhiều màn vũ đạo cùng bạn diễn Lâm Vinh Hải.



Tuy nhiên ngay sau khi trình làng trên youtube, “Vì mình còn yêu” đã nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ người xem. Ngoài một vài lời khen ngợi từ fan hâm mộ trung thành, hầu hết ý kiến đều tỏ ra thất vọng vì đã trông đợi quá nhiều vào MV này. Nhiều người cho rằng đoạn video ca nhạc hoàn toàn không tương xứng với đẳng cấp của nữ ca sĩ, bởi thiếu sự đầu tư trong dàn dựng, trang phục, thậm chí bài hát mới cũng không hay bằng những ca khúc trước đây của cô.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận